วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่สามารถทำให้ผมคุณสวยเงางามและแข็งแรง



5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่สามารถทำให้ผมคุณสวยเงางามและแข็งแรง
เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่สามารถทำให้ผมคุณสวยเงางามและแข็งแรง
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าอย่าลืมเข้าไปกด like แฟนเพจเราด้วยนะคะ Asia Street Fashion เพราะเราจะมีสิ่งดี ๆ มานำเสนออยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ชุดออกงาน คุณภาพ ราคาคนไทย และสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่เอาไว้ประดับ และสามารถทำเองได้ง่าย ๆ  

5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่ทำให้ผมคุณสวยเงางาม และแข็งแรง

สาว ๆ มากมายที่หมดเงินไปกับซีรั้มบำรุงผมและหมดค่าใช้จ่ายไปกับสิ่งนั้น เพื่อรักษาเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาดังเดิม มาครั้งนี้อ้อมขอแนะนำ 5 วิธีการที่จำทำให้เส้นผมของคุณกลับมาสวยเงางามและแข็งอย่างได้ผลและทั้งหมดมาจากธรรมชาติล้วน ๆ จ้า


วิธีที่ 1/5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่ทำให้ผมนุ่มสวยเงางามและแข็งแรง

- นมและน้ำผึ้ง


นมและน้ำผึ้ง
นมและน้ำผึ้ง
เป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลจริง ด้วยส่วนผสม นมสด 8 ออนซ์และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน และใช้นวดผมจนแน่ใจว่าทั่วถึง  หลังจากนั้นปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีก่อนที่จะล้างออกแล้วสระผมด้วยน้ำอุ่น เท่านี้คุณก็จะได้เส้นผมที่เงางาม

วิธีที่ 2/5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่ทำให้ผมนุ่มสวยเงางามและแข็งแรง

- กล้วยและน้ำมันอัลมอนด์

กล้วยและน้ำมันอัลมอนด์
กล้วยและน้ำมันอัลมอนด์

มีคุณสมบัติที่ทำให้ผมนุ่ม ดีต่อเส้นผมของคุณ  ด้วยวิธีการ Mask เริ่มจากการนำส่วนประกอบมาผสมให้เข้ากันใช้กล้วย 1 ถ้วยตวง ต่อน้ำมันอัลมอนด์ 3 หยด ผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นนำมา Mash บนผมของคุณ ทิ้งไว้ประมาณ 25 นาทีหลังจากนั้นล้างออกและสระผมด้วยแชมพูปกติ

วิธีที่ 3/5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่ทำให้ผมนุ่มสวยเงางามและแข็งแรง

- อโวคาโด้และมายองเนส

อโวคาโด้และมายองเนส
อโวคาโด้และมายองเนส

ถือเป็นการรักษาที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณกลับมาชุ่มชื้นสวยงามได้อีกหลังจากผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก ปลอกเปลือกอโวคาโด้ ผมกับมายองเนส 1 ถ้วย หลังจากนั้นละเลงบนเส้นผมของคุณ ใช้หมวกอาบน้ำหรือห่อด้วยพลาสติดเพื่อดักจับความร้อน ใช้ให้ส่วนผสมซึมลึกเข้าไปในเส้นผมของคุณช่วยให้ได้ผลดียิ่งขึ้นค่ะ  หลังจากนั้นล้างออกด้วยแชมพู แต่ไม่ต้องใช้ครีมนวดผมนะคะ แล้วผมคุณจะกลับมานุ่มสวยแน่นอนจ้า

วิธีที่ 4/5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่ทำให้ผมนุ่มสวยเงางามและแข็งแรง

- ส่วนผสมของสตอเบอร์รี่, ไข่แดงและน้ำมันมะกอก

ส่วนผสมของสตอเบอร์รี่, ไข่แดงและน้ำมันมะกอก
ส่วนผสมของสตอเบอร์รี่, ไข่แดงและน้ำมันมะกอก

สตอเบอร์รี่ถ้าสุกก็ไม่ต้องเอาทิ้งนะคะเพราะยังมีประโยชน์กับเส้นผมของคุณอยู่จ้า เพียงแค่คุณนำส่วนผสมผมรวมกัน ทั้งไข่แดง และน้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าผมคุณยาวและหนาเท่าไร สามารถเพิ่มปริมาณตามสัดส่วนได้จ้า  หลังจากส่วนผสมเข้ากันดีแล้ว ก็นำไปละเลงบนเส้นผมจะถึงหนังศรีษะเลยก็ได้ต่ะหลังจากนั้นปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยแชมป์พูตามปกติ

วิธีที่ 5/5 เคล็ดลัพธ์จากธรรมชาติที่ทำให้ผมนุ่มสวยเงางามและแข็งแรง

- คอนญักและไข่แดง

คอนญักและไข่แดง
คอนญักและไข่แดง

แหนะ! บางท่านอาจสงสัยว่าเจ้า คอนญักคืออะไร?
คอนญัก คือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ได้มาจากการกลั่นเหล้าองุ่นที่หมักกันจนได้ที และเก็บไว้ในถังที่เก็บด้วยไม้โอ๊กเพื่อให้เหล้ามีอายุเก่าแล้วจึงนำมาบรรจุขวด เขตและประเทศผู้ผลิตส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประเทศฝั่งเศส จังหวัดชาร็อง, แคว้นปัวตู-ชาร็องต์ อ้างอิงจาก wikipedia  ส่วนผสมนี้อาจจะหายากหน่อยสำหรับผู้ที่ไม่ชอบการท่องเที่ยว แต่สำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยวอาจมีติดไม้ติดมือกลับมาด้วยก็ดีจ้าเพราะสรรพคุณนั้นดีจริง ๆ
ด้วยการผสมคอนญัก 3-5 ช้อนชากับไขแดง(จำนวนคอนญักขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของเส้นผมของคุณด้วยนะคะ) ละเลงลงบนเส้นผมของคุณโดยให้แน่ใจว่าทั่วถึงทั้งหมด ทิ้งไว้อย่างนั้นประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วสระผมปกติ หลังจากนั้นผมคุณจะหลับมาสวยงามสุขภาพเส้นผมดีแน่นอนจ้า

อย่าลืมนะคะ  อย่าลืมเข้าไปกด like แฟนเพจเราด้วยนะคะ Asia Street Fashion เพราะเราจะมีสิ่งดี ๆ มานำเสนออยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ชุดออกงาน คุณภาพ ราคาคนไทย และสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่เอาไว้ประดับ และสามารถทำเองได้ง่าย ๆ

อ้างอิงบทความจาก tipjunkie 

วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น