วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมัน อยากมีแก้มอมชมพู อยู่กลางแดดบ่อย ลดรอยเหี่ยวย่น

สวัสดีจ้าบทความนี้ก็ยังอยู่ในเรื่องของผิวพรรณของเรานะคะ ใบหน้าเราผิวพรรณเราถือเป็นด้านแรก รองจากเสื้อผ้าสวยๆ ที่ใครหลายๆ คนจะต้องพบเจอเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าการดูแลแต่ละส่วนของร่างกายก็จะแตกต่างกันไปไม่เหมือนกัน สำหรับใครก็ตามที่มีผิวผสมที่ค่อนข้างจะออกไปทางผิวมัน กำลังกลุ้มใจกับปัญหารูชุมขนที่กว้างอีกต่างหาก ครั้งนี้อ้อมมีตัวช่วยค่ะ แนะนำกันเลยมีทางช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่เรียบเนียนใส และกระชับรูชุมขนที่กว้าง ให้เล็กลงได้อีก ด้วยวิธีธรรมชาติ

ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมัน อยากมีแก้มอมชมพู อยู่กลางแดดบ่อย ลดรอยเหี่ยวย่น

อันดับแรกเลยให้คุณปั่นแอปเปิ้ล 1 ลูก หลังจากนั้นให้นำไปผสมกับนํ้าผึ้ง และนมสดพร่องไขมัน อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ หลังจากผสมกันแล้วนำมาปั่นรวมกันอีก  ปั่นจนข้นเป็นครีม เสร็จแล้วนำมาทาพอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้อย่างนั้นสัก 20-30 นาที หลังจากนั้นให้ใช้น้ำสะอาดล้างออก คุณก็จะผิวที่ดีขึ้นทันตาเลยเห็นทีเดียว ทำแบนี้ให้บ่อยครั้งสุขภาพผิวก็จะค่อยๆ ฟื้นตัวและดีขึ้นค่ะ

อ่อ นิดนึงนะคะก่อนไปต่อ อ้อมขอฝากไว้นิดนึง อย่าลืมแวะเวียนมาซื้อชุดสวยๆ ที่ร้าน Asia Street Fashion กันด้วยนะคะ ร้านอ้อมขายเสื้อผ้าแฟชั่น ขายชุดเดรส ขายชุดออกงาน ขายกระเป๋าจ้า ฝากไว้ด้วยค่ะ

แต่สำหรับท่านใดที่อยากมีแก้มสีชมพู แบบไม่ต้องพึ่งมือหมอ หรือเครื่องสำอาง ใครๆ ก็อยากมีแก้มที่เป็นสีชมพูสดใสอย่างธรรมชาติกันทั้งนั้น แถมไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางใดๆ ทั้งนั้น บางคนอาจจะสงสัยแล้วว่าทำยังไงให้กลับไปเป็นเด็กวัยใสที่มีแก้มชมพูเลือดฝาด บางคนอาจมองว่าคงจะเป็นไปไม่ได้แล้ว แต่จริงๆ วิธีที่จะช่วยให้มีแก้มน่ารักๆ เราเองก็สามารถทำได้นะคะ วิธีการก็ง่ายๆ ค่ะ คือการกินของเรานั่นเอง ฉะนั้นถ้าอยากจะสวยใส มีแกัมชมพูตามธรรมชาติแล้วละก็ ควรกิน นม ตับ โยเกิร์ต ให้ได้ ทุกๆ วัน เพื่อให้สารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง และที่สำคัญกินแล้วควรออกกำลังกายด้วยนะคะ

เราเป็นคนไทย แน่นอนว่าก็ต้องอาศัยอยู่ที่เมืองไทย สิ่งที่เราคงหลีกไม่พ้นที่จะต้องเจอคือ แดดเผาจนผิวไหม้เกรียมในแต่ละวัน ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่เราห้ามไม่ได้ก็คือ เหงื่อที่ไหลย้อยไปทั่วตัว คิดแล้ว ร้อนขึ้นมาเลย ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่คุณต้องอยู่กลางแดดนานๆ ก็ ควรพกโฟมล้างหน้าประเภทไร้ความมัน หรือมีมอยส์เจอไรเซอร์น้อยๆ ติดตัว เป็นด้วย เพรานั่นถือเป็นเกราะป้องกันสิวที่ดีที่สุด ถ้าขืนยังปล่อยให้เหงื่อไหลท่วมตัว หน้า และปล่อยให้อุดต้นที่รูชุมขน นานๆ ละก็ ต้องเจอสิวแน่ๆ มาเยื่อนแน่ๆ จ้า

ปัญหาต่อมาที่ส่งผลกระทบต่อผิวหน้าของคุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได่คือ การนอนบนหมอนใบโปรดของคุณ สาเหตุสำคัญคือปลอกหมอนที่มีความหยาบกระด้าง รวมถึงท่านอนที่เราเองคงจะแก้ไขปัญหาได้ยาก เพราะเวลาหลับไปจะท่าไหนก็นอนได้ทั้งนั้น สิ่งที่จะช่วยให้ผิวหน้าเราห่างจากปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย้นที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเวลานอน นั่นคือ  ผ้าซาตินที่ลื่นๆ เย็นๆ ค่ะ ถือเป็นตัวช่วยให้คุณไม่มีริ้วรอยยับย่น จนกลายเป็นความเหี่ยวบนใบหน้าได้นะคะ ดังนั้นคุณควรหาซื้อผ้าซาติน มาไว้เป็นผ้าประจำตัวของคุณ ห้ามใครแตะอย่างน้อย 1 ผืน เพื่อติดตัวคุณไปทุกครั้งที่คุณต้องเดินทางไกลๆ นานๆ หรือต้องไปค้างแรมนอกสถานที่ วิธีการคือ ใช้ผ้าชาตินของคุณห่อหมอนที่คุณใช้หนุนเวลานอนเท่านั้นจ้า ผิวหยาบกระด้างที่เคยเกิดขึ้นจากการนอนก็จะค่อยๆ จากหายไป แล้วจะลดน้อยลงเร็วขึ้นหากดูแลรักษาผิวพรรณอย่างถูกวิธี

วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น