วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

อาบน้ำเร็วไม่ดีต่อผิวพรรณ แถมปัญหาสิวที่แผ่นหลังจะแก้ไขยังไง

สวัสดีจ้าตามมาติดๆ กับบทความที่เกี่ยวกับผิวพรรณการรักษาผิวพรรณของเรา หลายๆ บทความในบล็อคเราได้แนะนำเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกิดกับผิวพรรณ การคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงการดูแลรักษาผิวของแต่ละคนที่มีผิวไม่เหมือนกัน สำหรับบทความนี้ตามหัวข้อเลย หลายคนคงเป็นเหมือนกัน เป็นคนไม่ชอบอาบน้ำ และอาบน้ำเร็วมากจน จะว่าไปถ้าหากเป็นเวลาเร่งด่วนคงเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าไม่ใช่เวลาเร่งด่วน หรือช่วงเย็นกลับจากทำงาน อ้อมแนะนำว่าไม่ควรใช้เวลาในการอาบน้ำน้อยกว่า 5 นาที คงไม่ต้องอ้างว่าประหยัดน้ำนะคะ เพราะการอาบน้ำเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษา ดูแลผิวพรรณ และคืนความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้ดีที่สุด แต่การที่เราอาบน้ำนานๆ เปิดน้ำใส่ตัวเฉยๆ ก็ไม่ได้ช่วยให้ผิวพรรณของเราดีขึ้นนะคะ ในห้องน้ำควรมี
อาบน้ำเร็วไม่ดีต่อผิวพรรณ แถมปัญหาสิวที่แผ่นหลังจะแก้ไขยังไง
อาบน้ำเร็วไม่ดีต่อผิวพรรณ แถมปัญหาสิวที่แผ่นหลังจะแก้ไขยังไง
แปรงขัดผิว หรือใยบวบขัดผิวติดเอาไว้ใช้เฉพาะตัวเราเองด้วย ในระหว่างอาบน้ำก็ใช้อุปกรณ์ตัวนี้แหละขัดผิว ถูผิวของเราในส่วนต่างๆ ให้ทั่วถึง เพราะการใช้อุปกรณ์เหล่านี้ขัดผิวหรือ ถูผิวของเราเรื่อยๆ จะยิ่งกระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนังของเราให้ไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลโดยตรงต่อผิวพรรณ และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวขิงเราได้อีกด้วย

ยังค่ะ ยังไม่หมด การอาบน้ำนานยังมีประโยชน์มากกว่าที่เราคิด สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวที่แผ่นหลัง ไม่รู้จะกำจัดออกยังไง การอาบน้ำช่วยได้ค่ะ เพราะแผ่นหลังเราเป็นจุดที่ต้องรับกับแรงกด หากมีเหงื่อออกมากก็จะมีการสะสมของสิ่งสกปรกมากเช่นกัน ดังนั้นการอาบน้ำหลังจากทำงานหรือมีเหงือจะช่วยลดปัญหาสิวที่แผ่นหลังไปได้เยอะค่ะ อย่าขี้เกียจอาบน้ำเป็นพอ ใช้วิธีการข้างตนเวลาอาบน้ำ ผสมกับเมื่ออาบน้ำเสร็จก็ใช้ยา หรือครีมที่มีส่วนผสมของเบต้าไฮดรอกซี ทาบริเวณแผ่นหลัง หรือบริเวณที่เป็นสิว จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ค่ะ

นิดนึงนะคะก่อนจากกันในบทความนี้ อ้อมขอฝากไว้นิดนึง มีผิวพรรณที่สดในดูเฟิร์มกระชับแล้ว อย่าลืมแวะเวียนมาซื้อชุดสวยๆ ที่ร้าน Asia Street Fashion กันด้วยนะคะ ร้านอ้อมขายเสื้อผ้าแฟชั่น ขายชุดเดรส ขายชุดออกงาน ขายกระเป๋าจ้า ฝากไว้ด้วยค่ะ
วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น