วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผิวข้อศอกแห้งกร้าน อยากแช่อ่างน้ำนมคืนความชุ่มชื่นให้ผิวทำได้เองง่ายๆ

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งคงเข้าใจกันดีว่าวันๆนึงเราต้องทาครีมกันกี่รอบหรืออาบย้ำกันกี่ครั้ง ทั้งแอร์ ทั้งลมแทบไม่อยากเข้าใกล้เพราะจะทำให้ผิวของเราแห้งกร้านเข้าไปอีก โดยเฉพาะช่วงเช้าปฏิเสธที่จะไม่อาบน้ำไม่ได้เลย เพราะหลายๆ คนช่วงเวลานอนเปิดแอร์ แม้จะห่มผ้าก็ตามที ผิวของเราก็ยังเสียความชุ่มชื่นได้ โดยเฉพาะผิวข้อศอกเป็นอะไรที่เห็นได้ชัดเจนมากเพราะข้อศอกเราเป็นจุดที่คอยรับแรงกดจากการทำกิจกรรมหลายอย่าง ส่งผลให้สูญเสียความชุ่มชื่นได้เร็วกว่าส่วนอื่นๆ และการดูแลรักษาก็จะยากกว่าส่วนอื่นด้วยเช่นกัน  แต่ไม่ต้องกังวลไปวันนี้อ้อมมีเคล็ดลับดีๆ มาบอกต่อกัน 


ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีผิวแห้งมากๆ จนส่งผลให้ผิวบริเวณข้อศอกของคุณแห้งกร้านตามไปด้วย อ้อมแนะนำลองมาใช้วิธีนี้ดูนะคะเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับข้อศอกเราเอง วิธีการคือ ใช้โลชั่นถนอมผิวที่เราใช้อยู่ทุกๆ วันนี่ล่ะค่ะ มาทาบนผิวข้อศอกของเรา ทาให้มากหน่อยนะคะ หลังจากนั้นใช้พลาสติกที่ห่ออาหารมาหุ้มข้อศอกทิ้งไว้แบบนั้นประมาณ 30 นาที จากนั้นค่อยแกะออก ให้ทำแบบนี้ทุกวัน ผลที่ได้คือผิวข้อศอกเราจะนุ่มเนียนชุ่มชื้นแน่นอน

นิดนึงนะคะก่อนไปต่อกัน อ้อมขอฝากไว้นิดนึง มีผิวพรรณที่สดในดูเฟิร์มกระชับแล้ว อย่าลืมแวะเวียนมาซื้อชุดสวยๆ ที่ร้าน Asia Street Fashion กันด้วยนะคะ ร้านอ้อมขายเสื้อผ้าแฟชั่น ขายชุดเดรส ขายชุดออกงาน ขายกระเป๋าจ้า ฝากไว้ด้วยค่ะ

ได้ผิวข้อศอกที่ชุ่มชื่น น่าสัมผัสแล้ว ต่อมาก็มาดูวิธีการทำให้ผิวพรรณโดยรวมของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งกันด้วยการแช่น้ำนม บางท่านอาจอ่านมาถึงตรงนี้คงตกใจ แล้วจะไปเอานมที่ไหนมาแช่ล่ะทีนี้ อย่าเพิ่งตกใจค่ะ ถ้าบ้านคือมีอ่างอาบน้ำ หรือที่หาได้เทียบเคียงกันก็สามารถนำเคล็ดลับนี้ไปใช้งานกนได้เลยจ้า เพื่อผิวที่สวยเนียนนุ่มโดยให้เราหาเวลาว่างสักสัปดาห์ละครั้งก็พอ เปิดนํ้าใส่อ่างเอาพอประมาณท่วมตัวเรา หลังจากนั้นตักนมผงสัก 1 ถ้วยตวง เทใส่ลงไปในอ่างที่เตรียมน้ำเอาไว้ พร้อมกับบีบเบบี้ออยล์ลงไปพอประมาณ ตีผสมให้เข้ากัน จากนั้นก็จัดการลงไปแช่ทั้งตัวเลยจ้า อาจจะหาหนังสือเล่มโปรดไว้อ่านสักเล่มหรือจะงีบสัก 1 ตื่น ถือเป็นการผ่อนคลายที่ถือว่าไม่เลวเลย แถมยังได้ผิวที่นุ่มเนียน น่าสัมผัสอีกด้วยนะคะ  คราวนี้สำหรับคนผิวแห้งก็ไม่ต้องกังวลใดๆ แล้วนะคะสามารถนำเคล็ดลับแบบนี้ไปใช้งานกันได้เลยจ้า

วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น