วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มีปัญหารูขุมขนกว้างควรทำยังไง

สำหรับผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ถือเป็นปัญหาอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ที่จะก่อให้เกิดการสะสมของสิ่งต่างๆ ที่จะมีผลต่อใบหน้าของเรา ผู้ที่มีรูขุมขนกว้างสิ่งที่อ้อมอยากแนะนำคือ ควรทำความสะอาดใบหน้าวันละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้่อย และถ้าเป็นคนที่แพ้เครื่องสำอางด้วย ลำพังน้ำสะอาดอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ คุณควรอบไอน้ำที่ผิวหน้าเพื่อช่วยในการชะล้างสิ่งสกปรก ควรทำสัปดาห์ละครั้ง และทุกๆ ครั้งต้องใช้เวลานานประมาณ 5 นาที ก็จะช่วยลดปัญหาได้มากเลยค่ะ

ก่อนไปต่อกันอ้อมขอฝากไว้นิดนึง อย่าลืมแวะเวียนไปซื้อชุดสวยๆ ที่ร้าน Asia Street Fashion กันด้วยนะคะ ร้านอ้อมขายเสื้อผ้าแฟชั่น ขายชุดเดรส ขายชุดออกงาน ขายกระเป๋าจ้า ฝากไว้ด้วยคะ

มีปัญหารูขุมขนกว้างควรทำยังไง
มีปัญหารูขุมขนกว้างควรทำยังไง

มีผิวสวยอ่อนเยาว์ การนวดหน้าถือเป็นทางเลือกที่ดี แต่ถ้าคุณมีปัญหารูขุมขนควรทำยังไง

ทุกๆ วันผิวหน้าของเราจะต้องเจอกับสภาวะแวดล้อม-มลพิษต่างๆ ทั้งภายนอกที่เข้ามากระทบ และเครื่องสำอางชนิดต่างๆ ที่เราแต่งเติมใส่เข้าไปที่ใบหน้าของเรา ดังนั้นเราควรใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าให้มีความสะอาดอยู่เสมอ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องของการล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเปล่าที่เราคุ้นเคยและทำประจำอยู่แล้ว และไม่ใช่แค่การซับหน้าให้แห้งเท่านั้น เพราะสารเคมีที่ยังตกค้างอยู่บนใบหน้าของเราจะสะสมอยู่เรื่อยๆ นานๆ ไปอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ผิวเรามีอาการแพ้ เป็นสาเหตุทำให้เกิดผดผื่น เกิดสิว และปัญเรื่องผิวที่ตามมาอีกมากมาย วิธีรับมือกับปัญหานี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางแก้ไข เพราะผู้หญิงอย่างเรา คงไม่หยุดสวย เสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะ เราจึงต้องสรรหาสิ่งต่างๆ ที่เราชอบมาแต่งแต้มเติมสีสันให้กับตัวเอง อย่างใบหน้าเราก็เช่นกัน วิธีการที่จะรับมือกับปัญหาที่อาจจะเกิด และปัญหาที่อาจจะตามมาคือ การล้างหน้านี่แหละค่ะ

ลำพังการล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ. อย่าพึ่งตกใจนะคะ

วิธีการล้างหน้าที่จะทำให้ผิวคุณสะอาดหมดจดตริงๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

  1. ก่อนอื่นให้เราสวมหมวกคลุมผม หรือใส่ที่คาดผมเอาไว้
  2. หลังจากนั้นใช้สำลี ชุบคลีนเซอร์ทาไปให้ทั่วผิวหน้า โดยให้เริ่มจากหน้าผากไล่ไปให้ทั่วผิวหน้า
  3. จากนั้นใช้สำลีอีกอันทำการเช็ดคลีนเซอร์ออกเบาๆ ให้หมดทุกจุดที่เราทาลงไป
  4. จากนั้นใช้สำลีทำการชุบคลีนเซอร์ เช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้าอีกครั้ง
  5. เมื่อเสร็จขั้นตอนก่อนหน้าให้ใช้น้ำสะอาดล้างหน้า แล้วซับให้แห้งด้วยผ้าขนหนูสะอาดๆ
  6. จากนั้นเราจะมาสก์หน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้เป็นประจำ ระยะเวลาการมาสก์หน้าก็ให้เป็นไปตามที่ผลิตภัณฑ์นั้นๆ กำหนด
  7. เมื่อครบแล้วให้แกะมาสก์ออก หลังจากนั้นล้างหน้าจนรู้สึกว่าสะอาดเสร็จแล้วซับเบาๆ จนแห้งด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ
  8. ขั้นตอนสุดท้ายเราจะคืนความชุ่มชื้นด้วยการทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ทั่วผิวหน้า
เพียงเท่านี้เราก็จะได้ใบหน้าที่สะอาดสดใสของเรากลับคืนมาแล้วจ้า เป็นยังไงกันบ้างคะ  แค่ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถ รักษาผิวหน้าให้สะอาดสดใสเหมือนเดิมได้แล้วจ้า เจอกันบทความหน้าจ้า อ่อ นิดนึงนะคะอย่าลืมแวะเวียนมาซื้อชุดสวยๆ ที่ร้าน 
Asia Street Fashion กันด้วยนะคะ ร้านอ้อมขายเสื้อผ้าแฟชั่น ขายชุดเดรส ขายชุดออกงาน ขายกระเป๋าจ้า ฝากไว้ด้วยคะ
วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น