วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

วันนี้จะจัดเซตเดรสตัวนี้ให้ดู กับชุดเดรสแฟชั่น ลายขวาง ผ้าฝ้าย สีเหลือง+เข็มขัด


ชุดเดรสแฟชั่น ลายขวาง ผ้าฝ้าย สีเหลือง+เข็มขัด

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าอย่าลืมเข้าไปกด like แฟนเพจเราด้วยนะคะ Asia Street Fashion เพราะเราจะมีสิ่งดี ๆ มานำเสนออยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ชุดออกงาน คุณภาพ ราคาคนไทย และสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่เอาไว้ประดับ และสามารถทำเองได้ง่าย ๆ

วันนี้จะจัดเซตเดรสตัวนี้ให้ดู กับชุดเดรสแฟชั่น ลายขวาง ผ้าฝ้าย สีเหลือง+เข็มขัดตัวนี้ ถ้าดูตามรูปนางแบบใส่ว่าดูดีแล้ว เวลาเราใส่จริงล่ะ จะจัดเซตยังไงดี จริง ๆ เดรสแฟชั่นลายขวางตัวนี้สามารถใส่ได้หลายแบบ หลายโอกาสนะคะ
ถ้าประกบคู่กับยีนส์ ไม่ว่าสั้นหรือยาวก็สามารถทำให้สาว ๆ ดูดีขึ้นอีก หรือจะเล็กกิ้งตัวโปรดก็เข้าทีด้วยสีสันที่คลุมโทนไว้ที่น้ำตาลเหลืองหรือเทาเข้มขับความเด่นของผู้ใส่ไม่น้อย ในวันเบา ๆ สามารถใส่กับร้องเท้าคีบสายหนังดูคล่องตัว ออกเดินทางท่องเที่ยว ปาตี้ไกลบ้านลงตัวที่บูทธหรือผ้าใบยี่ห้อโปรดหาซื้อได้ทั่วไป ทำให้คล่องตัวมั่นใจได้อีก เพิ่มทัพหนุนทำให้ดูดีได้อีกกับเครื่องประดับ แว่นตาแฟชั่นแม่ค้าเคยแชร์ให้เห็นแล้ว หรือหมองแฟชั่นก็โดดเด่นได้อีกเมื่อใส่แยก ลงมาอีกนิดสร้างความประทับใจกับสร้อยคอที่มาพร้อมกับจี้ประกบคู่กันโทนหนังน้ำตาล หรือโทนทองขับความเปร่งประกายในตัวได้เป็นอย่างดี  ใส่ใจรายละเอียดด้วยกำไลข้อมือได้ทั้งหนังถัก กำไลเงิน หรือบรอน งานนี้ถ้าคลุมโทนออกทางทอง ๆ ไว้ก็ดีค่ะช่วยเสริมทัพความสวยได้อีกแน่นอน ก้าวออกไปกับกระเป๋าที่สาว ๆ ชอบมีไว้ข้างกาย สะพายหรือถือก็เข้ากันได้ดีโทนสีได้ทั้งนั้น ดำเข้ากับลายเสื้อ น้ำตาลหรือเหลืองอ่อนก็ดูเสริมให้ดูดีไม่น้อย เป็นไงคะ กับการจัดเซตของแม่ค้า พอจะทำให้สาว ๆ ปิ้งปั้งความคิดไอเดียได้บ้างหรือเปล่า อ่อ! อย่าลืมสัมผัสแรกสำคัญที่หน้าตาควรเสริมสร้างความประทับใจด้วยเครื่องสำอาง แม่ค้าแชร์ไว้หลายสิ่งลองไล่ดูใน Timeline Fanpage คงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสิ่งนี้ เจรจา ขายสินค้า โอกาสสำเร็จมากกว่าแน่นอนจ้า  คิดว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่มีความมั่นใจ หรือกำลังต้องการความมั่นใจในการก้าวเดินนะคะ สู้ ๆ จ้า
คลิกดูสินค้าตัวนี้ค่ะ http://goo.gl/Y3F0b
วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น