วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

แนะนำการแต่งตัวกับเสื้อผ้าแ ชุดเดรส สีชมพู


เสื้อผ้าแนะนำประจำวันนี้จ้า ชุดเดรส สีชมพู ด้วยรูปแบบของชุดที่มีความเป็นอิสระในตัว บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใส่ เนื้อผ้าทิ้งตัวไม่ยับง่ายระบายอากาศได้ดี เหมาะกับบ้านเรา ปรับแต่งสไตล์การใส่ได้หลายแบบ
ใส่ร่วมกระโปรง โทนเดียวกันก็ดูดีดังรูป ใส่รวมกับยีนส์เดิฟก็ดูคล่องตัวใช่เล่น ใส่กับเกางเกงขาสันผ้ายีนส์นำแฟชั่นก็ดูเซ็กซี่ได้อีก ขาดไม่ได้เลยกับเครื่องเสริมทัพความงามของสาว ๆ สร้อยคอลูกปัดโทนเข้มประกบคู่กับจี้ทองแดง หรือเงินก็เลือกได้ หรือจะเป็นสร้อยทองเส้นเล็กเสริมความเปร่งประกายให้สาว ๆ พ่วงด้วยกำไลข้อมือโทนเงิน เชือก หรือทองปน ๆ กัน หรือแยกใส่ก็ทำให้สาว ๆ ดูดีได้ไม่ยาก เมื่อประกบคู่กับกระโปร่งสาว ๆ จะเพิ่มด้วยหมวกแฟชั่นในโอกาสเที่ยว ช้อปปิ้ง ไม่เอ้าท์แน่นอน เมื่อสวมกับยีนส์ เพิ่มเสริมด้วยแว่นแฟชั่นที่แม่ค้าพึ่งแชร์ใน Facebook ไปก็เข้าท่าน่ามอง ออกจากบ้านจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยรองเท้าสนสูงยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหา หรือจะสบาย ๆ ด้วยส้นเตี้ยในวันเบา ๆ ก็เข้าทีดูไม่เอาท์ ทั้งหมดนี้เข้าได้กับกระเป๋าหนังสะพายน้ำตาลเข้ม หรือจะเป็นโทนครีมคลุมโทนเสริมรายละเอียดให้สวยยิ่งขึ้น งานนี้รับรองโดนใจสาว ๆ แน่นอนด้วยราคาเบา ๆ ที่ใครก็ศามารถเป็นเจ้าของได้แน่นอนจ้า ขอบอก ๆ คลิกเลยจ้า http://goo.gl/cmW1A

อย่าลืมเข้าไปกด like แฟนเพจเราด้วยนะคะ Asia Street Fashion เพราะเราจะมีสิ่งดี ๆ มานำเสนออยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ชุดออกงาน คุณภาพ ราคาคนไทย และสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่เอาไว้ประดับ และสามารถทำเองได้ง่าย ๆ
วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น