วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

รูปแบบการใช้เข็มขัดแฟชั่น

รูปแบบการใช้เข็มขัดแฟชั่น
รูปแบบการใช้เข็มขัดแฟชั่น
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าอย่าลืมเข้าไปกด like แฟนเพจเราด้วยนะคะ Asia Street Fashion เพราะเราจะมีสิ่งดี ๆ มานำเสนออยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ชุดออกงาน คุณภาพ ราคาคนไทย และสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่เอาไว้ประดับ และสามารถทำเองได้ง่าย ๆ

วันนี้แม่ค่าจะมาแนะนำรูปแบบการใช้เข็มขัดแฟชั่น ที่เราอาจเคยเห็นกัน เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยสงสัยแน่ ๆ เลย ว่าเข็มขัดแฟชั่นแบบนี้ เวลาเอาไปสวมใส่กับเสื้อผ้า ควรประกบคู่กับอะไรดี เชื่อว่าหลาย ๆ คนคิดในใจว่า  "อืมใช่ ๆ เคยสงสัยเหมือนกัน" วันนี้แม่ค้าเลยมาแนะนำเผื่อเป็นแนวทางให้สาว ๆ จ้า
จริงแล้วเข็มขัดแฟชั่นแบบนี้สามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ค่ะ แต่เราต้องคำนึงถึงโทนสีกันนิดนึงนะคะ ดังเช่นตัวอย่าง เสื้อคลุมไหมพรมแบบหลวม ๆ ในวันสบาย ๆ คู่กับเสื้อเชิร์ต คอกลม หรือคอกว้างได้หมด แต่ขอเป็นโทนสว่างเพราะเข็มขัดหนังโทนน้ำตาลจะขับความโดดเด่นของตัวเรา และเสื้อผ้าได้ดี ยิ่งถ้าเราสวมคู่กับกางเกงขาสั้น หรือยีนส์ขาเดฟตัวเก่งของเรา ดูดีได้อีกอันนี้สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองจ้า เสริมทัพความสวยงามด้วยเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้เลย อย่างแรกคือ กำไลโทนสีส้ม น้ำตาล หรือโทนสีครีม เพื่อขับความสว่างของตัวเรา ตามมาด้วยอย่างที่ 2 คือ สร้อยคอประสานกับจี้เงินเส้นเล็กขนาดยาว โทนเงิน, เหลือง,ทอง ก็ได้ค่ะ ที่สำคัญเพื่อให้ดูเก๋เข้าไปอีก ควรโชว์เฉพาะบางส่วนของเข็มขัดแฟชั่นดังรูปจ้า เท่านี้สาว ๆ ก็สามารถออกจากบ้านได้ด้วยความมั่นใจในสไตล์ของตัวเองแต่งเองสบาย ๆ ไม่ซ้ำใครแน่นอนจ้า แต่ไม่ใช่ว่าเข็มขัดโทนเข้ม เช่น น้ำตาลเข้ม ดำ เป็นต้น จะใส่ไม่ได้กับเสื้อผ้าแนว ๆ ที่แม่ค้ากล่าวถึงมานะคะ แต่โทนนั้นเราควรเลือกเข็มขัดแฟชั่นอบ่างอื่นจะเหมาะกว่าค่ะ เพื่อเป็นการเสริมให้องค์ประกอบในตัวเราโดดเด่นกว่าใคร ควรเลือกสิ่งที่เหมาะกันจ้า


สำหรับเสื้อผ้าที่แม่ค้ากล่าวถึงในร้านเราก็มีจ้าสามารถเข้าไปเลือกดูได้จ้าตามลิงค์เลย
http://goo.gl/i3A9E

อย่าลืมเข้าไปกด like แฟนเพจเราด้วยนะคะ Asia Street Fashion เพราะเราจะมีสิ่งดี ๆ มานำเสนออยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ทั้งสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ชุดออกงาน คุณภาพ ราคาคนไทย และสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ที่เอาไว้ประดับ และสามารถทำเองได้ง่าย ๆ
วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น