วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

เทคนิคการเขียนคิ้วให้ได้รูป โค้งให้ได้ส่วน และเข้ากับใบหน้าสาว ๆ


1. ใช้ที่ปัดขนคิ้ว ปัดขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนที่ 2

2. ใช้กรรไกรตัดขนคิ้วในส่วนที่ยาวเกิน ทำเช่นเดียวกันทั้ง 2 ข้าง



3. ใช้แหนบถอนขนคิ้วในบริเวณปลายคิ้ว ทั้งส่วนบน และส่วนล่างคิ้ว ทำเช่นเดียวกันทั้ง 2 ข้าง

4. ใช้ปลายแหนบเก็บรายละเอียดดึงขนแข็งและขนที่สิ้นออก

5. ในการกำหนดจุดเริ่มต้นให้ใช้ก้านดินสอเขียนคิ้วหรือ แปรงปัดขนคิ้ว ใช้ด้านใด ด้านหนึ่งวางไว้ที่โคนจมูกของคุณ และให้ชี้อีกฝั่งไปที่โคนคิ้วดังรูป โดยให้ปลายของก้านดินสอเขียนคิ้วหรือ แปรงปัดขนคิ้วสิ้นสุดบริเวณส่วนบนของโคนขนคิ้วดังรูป ให้เรารู้ไว้ว่า ณ จุดที่เราวางไว้ที่โคนคิ้วคือจุดเริ่มต้น

6. หลังจากนั้นหมุน ก้านดินสอเขียนคิ้วหรือ แปรงปัดขนคิ้วที่เราให้วัด ไปทางปลายขนคิ้วฝั่งที่เรากำลังวัด โดยให้จุดหมุนอยู่ที่โคนจมูกที่เราวางไว้ ลักษณะการหมุนคือให้ใช้ปลายที่อยู่ฝั่งโคนขนคิ้ว หมุนผ่านม่านตาไปจนถึงไปจนสุดม่านตาอีกฝั่ง ดังรูป ณ ปลายก้านดินสอเขียนคิ้วหรือแปรงปัดขนคิ้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นส่วนโค้งที่ได้สัดส่วนของคิ้วเราค่ะ อาจจะใช้สีเขียนคิ้วสร้างรอยจุดไว้ก็ได้ค่ะ หรือจะใช้วิธีการจำเอาก็ได้ค่ะ

7. หลังจากนั้นให้หมุนต่อไปจากจุดเดิม หมุนไปจุดถึงด้านนอกของตาเรา ดังรูปค่ะ ให้รู้ว่านั้นคือจุดสิ้นสุดของการจัดแต่งคิ้วเรา

8. อาจจะใช้วิธีการจำเอาก็ได้ค่ะจากจุดโค้งไปจนถึงส่วนปลายหรือจุดสิ้นสุด ให้เราบรรเลิงเพลงศิลปะในการเขียนส่วนตัวได้เลยค่ะ แต่ ขอย้ำนะคะว่า ให้เบา ๆ มือ ค่อย ๆ เติม อย่าหนักมือไม่งั้นงานออกมาจะไม่สวยค่ะ อย่าลืมเข้าไปกด LIKE แฟนเพจเรานะคะ Asia Street Fashion ................................................................................................................................................................ 
 มอบสิ่งดี ๆ จาก Asia Street Fashion เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ช้อปปิ้งออนไลน์ เสื้อผ้าวินเทจ ชุดเดรส ชุดออกงาน เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต http://www.asiastreetfashion.com

ขอขอบคุณ thebeautydepartment ที่แบ่งปังสิ่งดี ๆ ค่ะ 
วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น