วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เคล็ดลับลดรอยตีนกา ป้องกันสิวบนใบหน้า กำจัดสิวเสี้ยนด้วยตัวเองง่ายๆ

บทความที่แล้วเราได้แนะนำวิธีป้องกันปัญหารู้ขุมน ปัญหาผิวมันกันไปแล้ว และบทความนี้ก็แวะเข้ามากับเรื่องการดูแลผิวพรรณของสาวๆ กัน ชุดสวยๆ ใส่ออกงาน แต่งหน้าเลิศขนาดไหน ถ้าผิวเราไม่ดี มีสิว รอยตีนกา ก็ส่งผลถึงความมั่นใจของเราได้เหมือนกัน สำหรับผู้หญิงอย่างเราจะรู้ดี และเข้าใจกันดีใช่ไหมคะ ก่อนไปต่อกัน อ้อมขอฝากไว้ด้วยนะคะ สำหรับร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ ผิวพรรณดีกันแล้ว ก็มาหาเลือกชุดสวยๆ กระเป๋าเก๋ๆ กันได้เลยจ้า ไปต่อกันเลยค่ะ หากมีโอกาศเข้าห้างสรรพสินค้า แถวบ้าน


อย่าลืมแวะเลือกมะเขือเทศเอาแบบลูกแดงๆ นะคะ เอามาไว้ตู้เย็นที่บ้าน เพราะมะเขือเทศคือ วัตถุดิบที่สำคัญสำหรับการกำจัดสิวเสี้ยน บนใบหน้าเราเลยจ้า วิธีที่จะแนะนำนี้สามารถทำเองได้เลย ไม่ต้องรอใคร วิธีการคือ เอามะเขือเทศที่เราแช่เย็นเอาไว้ออกมา จากนั้นนำมายีให้พอแหลกก็พอ ไม่ต้องถึงกับละเอียดมาก หลังจากนั้นนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สักแบบนั้น 10-15 นาที แล้วลอกออก รับรองว่าสิวเสี้ยนจะหลุดออก ทำให้ผิวหน้าเกลี้ยงเกลาขึ้น แถมยังนำความชุ่มชื้นสดใสคืนสู่ผิวหน้าของคุณอีกตางหากสูตรนี้ลองมาแล้วได้ผลจ้า

ปัญหาสิวเสี้ยนผ่านไป มาต่อกันที่ริ้วรอยที่สร้างความรำคาญใจ หรืออาจจะกังวลว่าจะเกิดกับเราหรือเปล่า หากไม่อยากให้มาแวะเวียนที่หางตาของเรา มีวิธีง่ายจะแนะนำทำเองได้สบายๆ นั่นคือ สละเวลาสักเล็กน้อย ก่อนเข้านอนทุกครั้ง ให้ใช้นิ้วชี้ทั่งซ้าย และขวา วางทาบลงไปที่ปลายหางคิ้วและหางตา จากนั้นก็หลับตาลง โดยที่ไม่ต้องใช้นิ้วออกแรงดันเลย ทำแบบนี้ค้างไว้เช่นนี้ประมาณ 10 วินาที 5 ครั้ง จะช่วยต้านรอยตีนกาได้ดีค่ะ ง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน

สำหรับใครที่ต้องเจอกับสภาวแวดล้อมที่ทรมานผิวหน้า ขอบอก คงต้องทำความสะอาดกันดีๆ หน่อยไม่งั้น มีปัญหาเรื่องของสิวแน่นอน ไม่อยากให้ผิวหน้าของคุณเป็นแหล่งเพาะสิวนานาชนิด ควรให้การดูแลผิวหน้าของคุณเป็นอย่างดีเพื่อขจัดต้นเหตุ ของสิวตั้งแต่แรก  หลายๆ คนก็ต้องบอกว่ามันก็หนักอยู่นะ ทั้งโฟม ทั้งครีมก็จัดกันเต็ม แต่ที่อ้อมจะแนะนำมีวิธีทำความสะอาดใบหน้าของเราที่ง่ายกว่านั้น และได้ผลดีด้วย นั่นคือ การอบหน้าค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณเรียบ เนียน แถมยังไม่เป็นบ่อเกิดของสิวได้ง่ายๆ อีก และการอบหน้าที่ว่า คุณก็สามารถทำได้เองแบบฟรีๆ ที่บ้านอีกด้วย โดยการนำใบหน้าของเรา ไปอังที่ปากหม้อหุงข้าว ขณะที่ข้าวสุกใหม่ๆ นั่นเอง ทำได้ทุกๆ วันเลยนะคะ เช้า-เย็น หรือถ้าที่บ้านไม่ได้หุงข้าวทุกวัน ก็มีอีกวิธีนึงง่ายๆ เลย คือ ใช้ผ้า ขนหนูชุบนํ้าอุ่นไปถึงร้อนโปะหน้านานประมาณ 10 นาที ก็เป็นการอบหน้ากันสิวได้เช่นกันจ้า ทำกันเองง่ายๆ แถมฟรีอีก แหม่งานนี้คงต้องจัดกันหน่อยแล้วจ้า
อ่อ นิดนึงนะคะก่อนจากกันไป อ้อมขอฝากไว้นิดนึง อย่าลืมแวะเวียนมาซื้อชุดสวยๆ ที่ร้าน Asia Street Fashion กันด้วยนะคะ ร้านอ้อมขายเสื้อผ้าแฟชั่น ขายชุดเดรส ขายชุดออกงาน ขายกระเป๋าจ้า ฝากไว้ด้วยค่ะ

วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น